Review BST son YSL Tatouage Couture – dòng son cao cấp của YSL

YSL là một trong những thương hiệu đình đám bậc nhất với những sản phẩm chất lượng cao và vô cùng sang trọng. BST son YSL Tatouage Couture đã đưa đến một làn gió mới trong giới mộ điệu với thiết kế sang chảnh cùng chất son mềm mịn tuyệt vời. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một thỏi son YSL Tatouage Couture cho bản thân, bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng son này.

1. Những điểm nổi bật của BST son YSL Tatouage Couture

YSL Tatouage Couture thuộc dòng son kem lì, nằm trong phân khúc cao cấp trên thị trường. Ra mắt vào năm 2017, BST này đã tạo được tiếng vang lớn trong giới thời trang với chất son mềm mịn nhưng vẫn có độ lì nhất định. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng, quý phái cũng giúp son Tatouage Couture ghi điểm trong mắt các cô gái. Bảng màu đa dạng với 19 màu son càng tô đậm dấu ấn của BST này trong lòng các tín đồ son môi.

2. Bảng màu son YSL Tatouage Couture

BST son YSL Tatouage Couture bao gồm 19 màu son với nhiều tông màu khác nhau, cực kỳ đa dạng và phong phú. Các màu son chủ yếu được chia thành 3 nhóm là màu tự nhiên/nude, màu đỏ/san hô và màu hồng/tím, đưa đến rất nhiều sự lựa chọn cho chị em. Bảng màu cụ thể của dòng son YSL Tatouage Couture như sau:

BST son YSL Tatouage Couture
BST son YSL Tatouage Couture
  • 01 Rouge Tatouage (đỏ thuần)
  • 02 Crazy Tangerine (cam đỏ)
  • 03 Rose Ink (hồng neon)
  • 05 Rosewood Gang (hồng mận)
  • 06 Fuchsia Mark (hồng tươi)
  • 07 Nu Interdit (hồng nude)
  • 08 Black Red Code (đỏ rượu)
  • 09 Grenat No Rules (cam đỏ gạch)
  • 10 Carmine Statement (đỏ hồng)
  • 11 Rose Illicite (hồng bợt)
  • 12 Red Tribe (đỏ trầm)
  • 13 True Orange (cam trầm rạng rỡ)
  • 15 Violet Conviction (tím nâu)
  • 16 Nude Emblem (hồng cam đất)
  • 17 Unconventional Coral (cam san hô)
  • 18 Fuchsia Intime (tím hồng)
  • 19 Pink Squad (hồng tím)
  • 20 Coral Anti-Mainstream (hồng san hô)
  • 21 Singular Taupe (be đậm)

3. Review màu son YSL Tatouage Couture

#01 Rouge Tatouage (đỏ tươi)

Màu số 01 Rouge Tatouage là màu son vô cùng tôn da khi nó là sự kết hợp giữa sắc son đỏ tươi pha chút base hồng. Thỏi son này sẽ đưa đến vẻ ngoài tươi tắn, rực rỡ nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho các bạn gái.

Son phù hợp với nhiều phong cách make up khác nhau, từ trang điểm nhẹ nhàng với chút son lòng môi cho đến trang điểm sang trọng cho những buổi tiệc đẳng cấp. Bạn có thể ứng dụng màu son này dễ dàng cho những sự kiện khác nhau để tăng thêm phần nổi bật cho vẻ ngoài.

Sắc son đỏ tươi quyến rũ
Sắc son đỏ tươi quyến rũ

#02 Crazy Tangerine (cam đỏ)

Sắc cam tươi tắn của màu 02 Crazy Tangerine sẽ hấp dẫn ánh nhìn của tất cả mọi người. Màu son này sẽ giúp người dùng trở nên trẻ trung và năng động hơn nhờ sự rực rỡ ấn tượng.

Đặc biệt, son không hề kén da, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Những cô nàng có màu da không quá sáng cũng dễ dàng sử dụng tông màu này để trở nên rạng ngời hơn. Khi sử dụng màu son này, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng để giúp tôn lên ánh cam rực rỡ.

Đỏ cam hợp với mọi loại da
Đỏ cam hợp với mọi loại da

#03 Rose Ink (hồng neon)

Đây là tông màu hồng tím cực kỳ ấn tượng của BST son YSL Tatouage Couture. Màu son này sẽ đưa đến vẻ ngoài cực kỳ cá tính, làm tôn lên những làn da sáng trắng của các bạn gái.

Tuy nhiên màu son này không phù hợp để sử dụng trong trang điểm hàng ngày. Bên cạnh đó, nó cũng có thể gây ra tình trạng xỉn màu da ở những cô nàng có làn da ngăm. Chính vì vậy, bạn nên chú ý khi lựa chọn tông màu này.

Hồng neon cực ấn tượng
Hồng neon cực ấn tượng

#05 Rosewood Gang (hồng mận)

05 Rosewood Gang là một trong những màu son được ưa chuộng nhất. Màu hồng mận có sắc tím nhẹ cực kỳ cá tính nhưng vẫn rất dễ sử dụng hàng ngày. Những bạn gái khi sử dụng màu son này sẽ ngay lập tức trở nên rạng ngời, lôi cuốn hơn.

Màu son sẽ giúp làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt, khi kết hợp với makeup look đơn gian sẽ đưa đến hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên màu son khá đậm và thiên về tông ấm nên chỉ phù hợp với những bạn gái có làn da trắng hoặc trắng hồng.

Hồng mận phù hợp với cô nàng nào da trắng hoặc hồng
Hồng mận phù hợp với cô nàng nào da trắng hoặc hồng

#06 Fuchsia Mark (hồng tươi)

Đây là sắc hồng cực kỳ rạng rỡ và ngọt ngào, phù hợp trong trang điểm hàng ngày. Với màu son 06 Fuchsia Mark, các bạn gái sẽ trở nên tươi tắc và nổi bật hơn mà không cần phải trang điểm quá cầu kỳ. Màu son cũng không hề kén da, kể cả những làn da sẫm màu tông ấm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng màu son này sẽ chỉ phù hợp với những cô nàng hàm răng trắng sáng.

Hồng tươi với chất son mền mịn như nhung
Hồng tươi với chất son mền mịn như nhung

#07 Nu Interdit (hồng nude)

Màu hồng nude 07 Nu Interdit là một sắc son vô cùng thời thượng và trendy, phù hợp với tone da trung bình tới da trắng. Sắc nude tự nhiên và trong trẻo sẽ là gợi ý lý tưởng cho những bạn gái yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Với màu son này, bạn nên trang điểm nhấn mạnh vào đôi mắt và lông mày để giúp tôn lên nét đẹp đầy tinh tế. Một lưu ý khi sử dụng đó là sắc hồng nude có thể khiến bạn trông thiếu sức sống nếu không trang điểm kỹ, đặc biệt đối với vùng mắt.

YSL 07 hồng nude
YSL 07 hồng nude

#08 Black Red Code (đỏ rượu)

Sắc son đỏ rượu burgundy sẽ đưa đến vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và quyến rũ. Đây là màu son vô cùng phù hợp với các lễ hội hoặc bữa tiệc bởi nó có vẻ đẹp mang nét cổ điển đầy tinh tế. Tuy nhiên bạn không nên đánh son quá đậm vì nó sẽ khiến bạn trở nên “dừ” hơn. Ưu điểm của sắc đỏ rượu đó là nó rất tôn da, phù hợp từ da ngăm đen cho đến trắng hồng, giúp bạn gái luôn nổi bật và rực rỡ.

Đỏ rượu làm men răng trắng sáng, nổi bật
Đỏ rượu làm men răng trắng sáng, nổi bật

#09 Grenat No Rules (cam đỏ gạch)

Màu 09 Grenat No Rules với sắc cam đỏ gạch là một màu rất độc đáo và đầy mê hoặc. Sắc son không quá chói nhưng cũng không quá trầm, đưa đến vẻ ngoài kiêu sa đầy quyến rũ cho các cô nàng. Đây là màu son rất dễ dùng vì nó phù hợp với nhiều tone da khác nhau và làm nổi bật làn da cho bạn gái. Khi sử dụng màu son này, một chút trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ làm rạng ngời khuôn mặt của bạn.

Cam đỏ gạch đầy mê hoặc
Cam đỏ gạch đầy mê hoặc

#10 Carmine Statement (đỏ hồng)

Thỏi YSL Tatouage Couture 10 Carmine Statement là một màu son khá quen thuộc khi nó có sự kết hợp hài hòa giữa sắc đỏ quyến rũ và sắc hồng ngọt ngào. Màu son này sẽ giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn rất nhiều dù chỉ thoa son nhẹ nhàng. Đối với những bạn gái còn đi học, màu sắc này rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Bởi tông son khá cơ bản nên son phù hợp với nhiều tông da, kể da những bạn gái có làn da ngăm vẫn có thể nổi bật với màu son này.

Sắc đỏ hồng hợp với cô nàng nào da trắng
Sắc đỏ hồng hợp với cô nàng nào da trắng

#11 Rose Illicite (hồng bợt)

Đây là một màu nude chính hiệu với sắc son nhẹ nhàng tựa cánh hoa hồng khô, êm dịu nhưng vẫn cực kỳ thời thượng. Sắc son này khi kết hợp cùng kiểu make up cá tính nhấn sâu vào đôi mắt sẽ đưa đến hiệu quả tuyệt vời cho các bạn gái. Tuy nhiên màu son này có thể gây bợt da đối với những người cho làn da ngăm, do đó, son chỉ dành cho những người cho làn da từ trắng sáng.

Hồng bợt cá tính
Hồng bợt cá tính

#12 Red Tribe (đỏ thuần)

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một màu son đỏ đúng nghĩa thì màu 12 Red Tribe là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Sắc đỏ tươi tắn sẽ mang đến vẻ đẹp quyến rũ đầy rạng ngời cho các bạn gái dù không trang điểm quá cầu kỳ. Để tôn lên vẻ đẹp của đôi môi, phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn khi sử dụng hàng ngày. Đặc biệt màu son rất tôn da và làm trắng răng, giúp các bạn gái tỏa sáng vào bất cứ lúc nào.

Đỏ thuần
Đỏ thuần

#13 True Orange (cam sáng)

Sắc cam tươi trẻ và đầy sôi động sẽ thu hút mọi ánh nhìn với sự rạng ngời đặc biệt. Khi lên môi, son trông rất tươi tắn nhưng không quá chói lòa, có thể sử dụng hàng ngày dễ dàng. Một chút phấn má cùng tông sẽ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên cuốn hút hơn. Màu cam khá tôn da đối với những người có tone da sáng, tuy nhiên nó không quá phù hợp với làn da ngăm đen.

Ysl 13 True Orange
Ysl 13 True Orange

#15 Violet Conviction (nâu tím)

Màu son 15 Violet Conviction đầy độc đáo vừa có chút nổi loạn vừa mang vẻ quyến rũ đầy sang trọng. Đây là màu son được sử dụng rất nhiều trong mùa lễ hội vì nó đưa đến sắc môi đầy ấn tượng. Tuy nhiên khi sử dụng màu son này, bạn cần chú ý make up phù hợp nếu không muốn khuôn mặt bị tối đi. Do đó, màu son sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng và ưa chuộng kiểu make up cá tính.

Sắc son nâu tím cho cô nàng nào cá tính
Sắc son nâu tím cho cô nàng nào cá tính

#16 Nude Emblem (hồng cam đất)

Màu son 16 Nude Emblem là một màu hồng cam ngọt ngào được thêm vào một chút sắc nâu đất, biến màu son trở nên thời thượng hơn. Sắc son ngọt ngào này sẽ tăng thêm sắc màu cho môi, rất dễ sử dụng hàng ngày và không làm bợt màu da. Đặc biệt, son có thể ứng dụng vào nhiều kiểu make up khác nhau, từ trang điểm tự nhiên hàng ngày đến trang điểm đậm quyến rũ.

YSL 16 hồng cam đất
YSL 16 hồng cam đất

#17 Unconventional Coral (cam san hô)

Sắc cam san hô đầy rực rỡ sẽ khiến những cô nàng sử dụng màu 17 Unconventional Coral trở nên tươi tắn rạng ngời hơn bao giờ hết. Ưu điểm của màu son này đó là nó sẽ đưa đến vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho bất cứ tông da nào, kể cả những làn da ngăm đen. Tuy nhiên khi sử dụng hàng ngày, bạn không nên đánh full môi mà chỉ nên thoa lòng môi để tạo sự tự nhiên, trẻ trung.

Cam san hô trẻ trung dịu dàng
Cam san hô trẻ trung dịu dàng

#19 Fuchsia Intime (tím hồng)

Đây là màu son tím đầy phá cách có sự hòa trộn ngọt ngào với sắc hồng, đưa đến một màu son rất độc đáo dành cho các bạn gái. Son không chỉ phù hợp với những tông da sáng mà còn làm nổi bật tông da ngăm đen, sẫm màu. Tuy nhiên màu son không quá dễ sử dụng trong trang điểm hàng ngày vì nó yêu cầu makeup cầu kỳ ở phần mắt để giúp cân đối khuôn mặt.

YSL 19 tím hồng cá tính
YSL 19 tím hồng cá tính

#20 Pink Squad (hồng tím)

Màu 20 Pink Squad là sắc hồng đầy kiêu sa ánh lên chút sắc tím quyến rũ, kiêu sa. Màu son này khi kết hợp phong cách make up sang trọng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bạn cần lưu ý rằng đây là màu son khá kén da, không phù hợp với tông da tối màu vì nó sẽ khiến khuôn mặt trở nên dừ đi rất nhiều.

Sắc hồng tím tôn men răng trắng
Sắc hồng tím tôn men răng trắng

#20 Coral Anti-Mainstream (hồng san hô)

Sắc hồng ngọt nào kết hợp với ánh san hô trong trẻo đưa đến một màu son tuyệt đẹp cho những cô này ưa thích phong cách trang điểm tự nhiên. 22 Coral Anti-Mainstream đưa đến vẻ ngoài đầy rạng ngời dù chỉ thoa một chút son kết hợp tuyệt vời với kiểu make up nhẹ nhàng. Son cũng không quá kén da nhưng nó có thể khiến răng trông bị xỉn đi, do đó bạn nên chú ý điều này khi sử dụng.

YSL 22 hợp với các cô nàng châu Á
YSL 22 hợp với các cô nàng châu Á

#22 Singular Taupe (be đậm)

Với sự kết hợp sắc hồng tươi tắn cùng sắc nâu thời thượng, màu 23 Singular Taupe rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đầy quyến rũ. Son phù hợp với mọi tông màu da, dù đi học hay đi chơi đều rất xinh xắn. Tuy nhiên bạn nên kết hợp với kiểu make up nhấn vào mắt để làm nổi bật khuôn mặt hơn.

Be đậm hợp với phong cách make up kiểu tây
Be đậm hợp với phong cách make up kiểu tây

4. Son YSL Tatouage Couture chính hãng giá bao nhiêu?

Trên website chính thức của YSL, son YSL Tatouage Couture có giá niêm yết là 36$. Khi về Việt Nam, giá sẽ dao động trong khoảng từ 850.000 VNĐ – 900.000 VNĐ tùy địa chỉ bán. Đây là mức giá khá cao, đặc biệt đối với những học sinh còn đi học. Tuy nhiên với vị thế thương hiệu cao cấp cùng chất lượng tuyệt vời của son, số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi sử dụng thỏi son này.

5. Đánh giá son YSL Tatouage Couture: hình thức, chất son, độ bám

Đánh giá thiết kế son

Son vẫn giữ được nét thiết kế đặc trưng với nắp kim loại lấy tone gold làm chủ đạo đầy sang chảnh có in nổi logo của YSL. Phần thân làm bằng nhựa cứng trong suốt nhìn vô cùng bắt mắt và thời thượng, giúp người dùng dễ dàng quan sát được màu son bên trong. Đặc biệt, cọ thoa son mang hình dáng khá đặc biệt: mỏng, vuông và có vát ở phần đầu. Nhờ đó bạn có thể dễ lấy vừa đủ lượng son, hạn chế tối đa son thừa cũng như giúp tán viền môi được dễ dàng và không bị lem ra ngoài.

Đánh giá chất son

Son YSL Tatouage Couture có chất son mịn đẹp, dễ tán và rất mướt khi thoa lên môi. Son có chút glowy nhẹ khi vừa thoa lên môi, nhưng sau một thời gian sẽ để lại lớp son lì rất đẹp. Điểm đặc biệt của thỏi son này đó là son không hề làm lộ vân môi mà đưa đến cảm giác trên môi dễ chịu, không hề gây nặng môi khi sử dụng. Son có độ lên màu cực chuẩn dù là những sắc son nhạt màu như hồng nude hay san hô. Với thành phần từ các loại dầu, sáp dưỡng ẩm và ceramides, son sẽ giúp bạn có một đôi môi căng mọng đầy mịn màng.

Đánh giá độ bám màu

Son có độ bám màu tốt khi nó có thể giữ trên môi 8 tiếng đồng chỉ bị trôi đi một phần son khá ít. Thỏi YSL Tatouage Couture vẫn có tình trạng trôi màu khi ăn uống nhưng nó vẫn để lại lớp stain tương đối đẹp trên môi. Nhờ đó, người dùng vẫn luôn tươi tắn trong cả ngày dài.

6. Địa chỉ bán son YSL Tatouage Couture chính hãng tại Hà Nội

Để tìm mua son YSL Tatouage Couture chính hãng tại Hà Nội, bạn có thể tìm đến những địa chỉ sau:

Fleur de Sel

  • Địa chỉ: Tầng 2 – Cầu thang 2 – 20 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0908 682 233

Bài viết Review BST son YSL Tatouage Couture – dòng son cao cấp của YSL đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CLB Makeup.

source https://clbmakeup.com/review-my-pham/review-son/review-bst-son-ysl-tatouage-couture.html

Bình luận về bài viết này